Download And Install IDE Aptana Studio

สวัสดีครับก่อนเราเริ่มเขียนเว็บกัน เราต้องติดตั้งโปรแกรมที่ช่วยให้เราเขียนโปรแกรมและพัฒนาโปรแกรมของเราได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้นนั่นก็คือโปรแกรม Aptana Studio 3 เป็น IDE ที่ผมชอบใช้ไม่แพ้ตัวอื่นครับ งั้นเรามาดาว์นโหลดและติดตั้งกันครับ

ให้ไปดาว์นโหลดโปรแกรม ตามลิ้งนี้ครับ DOWNLOAD Aptana Studio 3
เมื่อโหลดมาเสร็จทำการติดตั้งโปรแกรม

ขั้นตอนที่1 ติ๊ก I agree to the License terms and conditions. -> คลิก INSTALL
รอโปรแกรมติดตั้ง

ติดตั้งโปรแกรมเรียบร้อย และคลิกโปรแกรมขึ้นมาจะพบหน้าตาโปรแกรมเป็นแบบนี้ครับ



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีโหลดพิกัดลงใน Autocad Civil3D

ตั้งค่า Template และ หน่วยการใช้งาน Autocad Civil 3D

สร้างหมุด Control BM สำหรับโครงการโรงไฟฟ้าเหมืองถ่านหิน ที่ เชียงตุง ประเทศ พม่า